Vào bếp ngay – Nhận quà liền tay

Chia sẻ món ngon nhận quà hàng tuần cùng Bếp Cười.VN

Đây là sự kiện diễn ra hàng tuần mà Bếp Cười tổ chức nhằm ghi nhận sự đóng góp, chia sẻ từ các thành viên yêu quí của Bếp Cười. Cùng với mong muốn tạo ra một sân chơi thật sự hữu ích dành cho các bạn yêu thích ẩm thực, thể hiện khả năng nấu nướng của mình và cũng là nơi đáng tin cậy để chia sẻ những mẹo, bí quyết và kinh nghiệm với nhau.

Nhằm tăng thêm một phần hấp dẫn và động lực cho mỗi thành viên tham gia cộng động yêu thích nấu ăn và chia sẻ của Bếp Cười. Mỗi tuần Bếp Cười sẽ chọn ra các công thức hay và bổ ích nhất từ chính các thành viên chia sẻ làm "Công Thức Tuần" và "Đầu Bếp Tuần" nhằm ghi nhận sự đóng góp và các hoạt động hữu ích từ thành viên.

chia sẽ công thức nhần quà hàng tuần cùng bepcuoi.com

Công Thức Tuần sẽ được hiển thị trên trang chủ trong vòng 1 tuần cùng thông tin của "đầu bếp" đăng tải. Ngoài ra Công Thức Tuần sẽ được sử dụng để đăng tải lên facebook fanpage Bếp Cười cùng thông tin của "đầu bếp".

Đặc biệt mỗi tuần sẽ có 1 giải "Đầu Bếp Tuần". Đầu bếp tuần sẽ dành cho thành viên suất xắc nhất trong tuần với những công thức được kiểm duyệt đã đăng tải trên bepcuoi.com. Ngoài ra đấu bếp tuần sẽ được thiết kế 1 poster vinh danh trên facebook fanpage của bepcuoi.com

Giải thưởng Công thức tuần & Đầu bếp tuần?

  • Mỗi thành viên có thể có nhiều công thức tuần được chọn
  • Mỗi công thức được chọn là "Công Thức Tuần" thì tác giả sẽ được thưởng 100.000đ.
  • Giải thưởng 500.000đ sẽ được trao cho thành viên được chọn là "Top Đầu Bếp Tuần"

Điều kiện để tham gia sự kiện?

Chỉ cần bạn là thành viên của bepcuoi.com và yêu thích chia sẻ. Đừng lo bạn chỉ mất khoảng 30s để trở thành viên và tham gia vào cộng động yêu thích nấu nướng. 
Phạm vi áp dụng: tất cả cả các thành viên trên toàn quốc

Khi nào công thức tuần và đầu bếp tuần được công bố kết quả?

* Các công thức chia sẻ trước ngày 01/07/2017 sẽ không được tính trong sự kiện này

  • Kết quả của Công thức tuần và Đầu bếp tuần sẽ được chọn và công bố vào mỗi thứ 2 hàng tuần.
  • Công thức tuần được chọn sẽ hiển thị trên trang chủ của bepcuoi.com
  • Đầu bếp tuần sẽ được thiết kế poster và đăng tải trên facebook fanpage của bepcuoi.com

Các tiêu chí cho Công Thức Tuần và Đầu Bếp Tuần?

Công thức tuần sẽ được chọn dựa trên các tiêu chí sau:

  • Công thức hợp lệ và được duyệt thành công
  • Công thức có hình ảnh chất lượng và các bước hướng dẫn rõ ràng
  • Công thức có thêm video hướng dẫn sẽ là một trong những tiêu chí được ưu tiên. Tất nhiên là video cũng phải chất lượng và rõ ràng :).
  • Công thức phải do chính thành viên thực hiện và chia sẻ, không sao chép từ các nguồn hoặc tác giả khác

Đầu bếp tuần sẽ được chọn trên các tiêu chí sau

  • Thành viên tích cực nhất trong tuần.
  • Thành viên tích cực sẽ được tính dựa trên số CP tích lũy trong tuần từ các hoạt động trên bepcuoi.com (tìm hiểu thêm về chính sách tích điểm)
  • Thành viên đăng tải ít nhất 2 công thức trở lên trong tuần. **Đầu Bếp Tuần **không nhất thiết là thành viên có công thức được chọn làm **Công Thức Tuần. *(***Các công thức chưa được duyệt sẽ không được tính)
  • Công thức chia sẻ phải có hình ảnh chất lượng và hướng dẫn rõ ràng
  • Công thức phải do chính thành viên thực hiện và chia sẻ, không sao chép từ các nguồn hoặc tác giả khác

Làm sao để tích được nhiều điểm?

Mỗi công thức được đăng thành công sẽ được tích lũy điểm +10CP, **+1CP **cho mỗi hình ảnh đính kèm. Để có thể đăng tải công thức lên Bếp Cười trước tiên bạn phải là thành viên đã,

Chỉ khi đăng tải công thức mới được tích lũy điểm?

Ngoài việc tích điểm từ đăng tải công thức ra bạn có thế tích điểm với những hoạt đông sau

  • Đánh giá công thức nấu ăn của các thành viên khác. Với kinh nghiệm nấu nướng của mình bạn có thể chia sẻ những bí quyết, mẹo để hướng dẫn cách làm tốt hơn làm tiền đề giúp các thành viên khác dựa theo đánh giá của bạn sẽ làm tăng khả năng thành công khi thực hiện công thức cho lần đầu tiên.
  • Chia sẻ cộng đồng. Bếp Cười thiết kế 1 hình thức chia sẻ hoàn toàn mới dành để có thể chia sẻ công thức 1 cách nhanh nhất. Các chia sẻ cộng đồng sẽ được hiển thị tại trang Cộng đồng: https://bepcuoi.com/tim-kiem/c%C3%B4ng%20th%E1%BB%A9c%20n%E1%BA%A5u%20%C4%83n

ĐUA TOP CHEFEE, NHẬN QUÀ CÙNG Bếp Cười

Bên cạnh "cuộc đua" sôi nổi ở mỗi tuần, bepcuoi.com cũng có một cuộc thi "kịch tính" hơn cho tất cả thành viên : "ĐUA TOP CHEFEE, NHẬN QUÀ CÙNG Bếp Cười" với tổng giải thưởng lên đến 10.000.000đ, các bạn có thể tham khảo tại trang Sự Kiện để biết thêm chi tiết nha.

Đua top chefee nhận quà liền tay