Tiêu chuẩn của máy xay sinh tố chất lượng

Có được một máy xay sinh tố chất lượng phục vụ cho nhu cầu chế biến thực phẩm để nấu nướng hoặc xay nhuyễn các thức uống, sinh tố mát lạnh là điều mong muốn của hầu hết các chị em nội trợ. Vậy các bạn có biết như thế nào là một máy xay sinh tố chất lượng?

**Máy xay sinh tố **là dụng cụ bếp rất tiện dụng. Có được một máy xay sinh tố chất lượng, việc xay, bằm nhuyễn thực phẩm sẽ được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả cao, rút ngắn được thời gian chế biến. Ngoài ra, còn thỏa mãn được sở thích uống sinh tố cho các thành viên trong gia đình.

Vậy các bạn có biết như thế nào là một máy xay sinh tố chất lượng?

thế nào là máy xay sinh tố chất lượng

Máy xay sinh tố chất lượng là có thiết kế đẹp

Người xưa vẫn hay nói "tốt gỗ hơn tốt nước sơn" để hướng mọi người trân trọng giá trị thực hơn là vẻ bề ngoài được thể hiện. Nhưng người hiện đại lại muốn tốt luôn cả hình thức bên ngoài. Do đó, một sản phẩm máy xay sinh tố chỉ xay tốt là chưa đủ, còn phải có thiết kế bắt mắt, màu sắc phối hợp hài hòa.

máy xay sinh tố chất lượng

Người tiêu dùng thường chọn mua các sản phẩm có màu sắc hợp phong thủy gia đình, hợp tuổi của mình để cầu may mắn.(Người thuộc mạng Thủy - Màu Đen, xanh da trời; Hỏa - Hồng, đỏ; Mộc - Xanh lá cây; Kim - trắng; Thổ - Vàng)

chọn màu sắc máy xay sinh tố

Máy xay sinh tố chất lượng là có nhiều công dụng

Máy xay sinh tố được đánh giá cao khi có thể đáp ứng nhu cầu xay được nhiều thực phẩm như: Rau, củ, quả và nhiều thực phẩm khác, ... Có công suất hoạt động cao để có thể dễ dàng xay nhuyễn mịn nhanh chóng, ít bị kẹt lưỡi xay. Khi hoạt động quá tải sẽ tự ngắt hoạt động để bảo đảm  an toàn cho người sử dụng.

công dụng của máy xay sinh tố

Máy xay sinh tố chất lượng là có thể sử dụng bền

Muốn đánh giá một cách trung thực về độ bền của máy xay sinh tố thì bạn cần thực hiện đúng quy trình hướng dẫn của mỗi lần xay thích hợp cho từng loại máy. Thường xuyên xay quá tải về lượng và hoạt động liên tục trong thời gian dài sẽ khiến tuổi thọ của máy giảm nhanh chóng và thường xuyên phải đem bảo hành. Nếu máy xay sinh tố của bạn thực sự bền thì có thể sử dụng  nhiều năm vẫn hoạt động trơn tru đấy!

Xem thêm gợi ý: Máy xay sinh tố Panasonic MX-GX1561WRA cho người TUỔI DẬU

Giá tham khảo:1.350.000đ- *Giá mua online:*1.250.000đ

**Máy xay sinh tố Panasonic MX-GX1561WRA **thuộc thương hiệu Panasonic uy tín, chất lượng cao đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.

Máy xay sinh tố Panasonic MX-GX1561WRA

Thiết kế nhỏ gọn và hiện đại với 2 cối xay bằng thủy tinh cao cấp và nhựa. Cối xay sinh tố dung tích lớn 1.5 lít xay được nhiều thực phẩm cùng lúc tiết kiệm thời gian. Lưỡi dao bằng thép không rỉ với công suất** 240 W** dễ dàng xay nhuyễn, trộn đều mọi loại thực phẩm. Có thể xay thịt (50g/1 lần xay) nhưng không nên dùng thường xuyên sẽ nhanh hỏng máy. Điều khiển công tắc nút bấm dễ dàng gồm** 2 tốc độ 1 nút nhồi**. Máy xay sinh tố có thể tự ngắt an toàn tránh xảy ra tình trạng quá tải, giúp an tâm sử dụng.

Máy xay sinh tố Panasonic MX-GX1561WRA

Để biết thêm được nhiều thông tin khuyến mãi hấp dẫn cho các đồ gia dụng khác trong tháng 8/2017 này bạn có thể đến trực tiếp siêu thị Điện Máy Xanh hoặc gọi về 1800 1061 để biết thêm chi tiết.

(Tổng hợp)