Những món quà Made by Love cho Valentine's Day

Valentine's Day sắp tới, bạn đã có ý tưởng gì cho những món quà để tặng một nữa của bạn chưa? Hãy tự tay làm những món quà handmade thật ý nghĩa. Biết đâu bạn sẽ chinh phục được trái tim của chàng.

Valentine's Day sắp tới, bạn đã có ý tưởng gì cho những món quà để tặng một nữa của bạn chưa? Hãy tự tay làm những món quà handmade thật ý nghĩa. Biết đâu bạn sẽ chinh phục được trái tim của chàng.

Valentine's Day là dịp để các cô gái thổ lộ tình cảm với người yêu. Con gái sẽ tặng chocolate cho con trai, món quà do chính tay phái nữ chúng ta tạo nên. Thể hiện sự yêu thương và chân thành dành cho chàng. Tại sao không nào. Những công thức cực kỳ đơn giản, một hộp quà đỏ rực, gói ghém cẩn thận, nắn nót vài chữ, đã có ngay bất ngờ dành cho "người ấy".

1. Kẹo que Oreo

Xem công thức: Cách làm kẹo que Oreo

Chỉ cần một chút khéo tay bạn đã có ngay món quà hanmade tặng một nữa của mình rồi đấy. Tái chế kẹo oreo thành kẹo que oreo với màu trắng của chocolate và sắc màu rực rỡ của những hình trái tim trang trí bên ngoài.

2. Chocolate que xiên

Xem công thức: Cách làm chocolate que xiên

Cũng là một món dùng que xiên và chocolate nhưng cũng không kém phần ngon và dễ làm như công thức trên. Chocolate que xiên bạn có thể sử dụng kết hợp cả chocolate đen và trắng. Dùng ăn hay tặng quà cũng thích hợp.

3. Chocolate hoa hồng

Xem công thức: Cách làm chocolate hoa hồng

Ngày Valentine mọi người hay chú ý tới những món quà thể hiện tình yêu và đây là một món quà thể hiện điều đó. Thay vì mua một bó hoa hồng bạn cũng có thể làm hoa hồng bằng Chocolate. Thật thú vị đúng không nào?

4. Kẹo xốp hình trái tim

Xem công thức: Cách làm kẹo xốp hình trái tim

Một món quà ngọt ngào, đáng yêu dành tặng người mà bạn yêu thương trong mùa Valentine. Kẹo xốp hình trái tim với hương vị siro dâu thật hấp dẫn.

5. Bánh quy chocolate

Xem công thức: C*ách làm bánh quy chocolate***

Công thức này thực sự rất thú vị và hình ảnh tạo ra cũng cực kỳ đáng yêu. Lớp vỏ cứng thơm bơ của bánh quy, những viên kẹo tí hon nằm sâu giữa lòng bánh, chắc chắn tạo bất ngờ cho "răng". Làm tặng món này thì thật tuyệt.

6. Bánh quy vani hình trái tim

Xem công thức: C*ách làm bánh quy vani hình trái tim***

Bánh quy vani hình trái tim nửa trắng sữa, nửa hồng phấn xinh xắn với hương vani, chắc chắn nữa kia của bạn sẽ rất thích đấy. Đẹp mắt và ngọt ngào.

7. Bánh bỏng gạo hình trái tim

Xem công thức: C*ách làm bánh bỏng gạo hình trái tim***

Bánh bỏng gạo hình trái tim được làm từ bỏng gạo và kẹo dẻo, mang lại hương vị thơm ngon. Chàng của bạn chắc hẳn sẽ rất vui nếu nhận được món quà mà bạn tự tay làm tặng.

8. Bánh chocolate caro

Xem công thức: C*ách làm bánh chocolate caro***

Bạn đã nghĩ ra món quà gì tặng các chàng trong dịp Valentine chưa? Vậy thì hãy làm thử bánh chocolate caro nhé. Mỗi trái tim là một lời nhắn gửi đến ai đó, chỉ cần tỉ mỉ, khéo tay một chút là bạn đã chinh phục được trái tim chàng rồi.

9. Bánh quy trái tim

Xem công thức: C*ách làm bánh quy trái tim***

Bánh quy trái tim sẽ là món quà handmade cực ý nghĩa để dành tặng cho những người yêu thương trong mùa Valentine năm nay đấy. Bánh này ăn cực ngon mà lại có thể ngắm như món quà trang trí, được treo lủng lẳng với sợi dây thừng bé xíu được biến tấu từ chủ nhân của những chiếc bánh. Có nỡ ăn không nhỉ?

10. Dâu tây chocolate

Xem công thức: C*ách làm dâu tây chocolate***

Chỉ với vài trái dâu tây tươi và một ít chocolate, bạn đã có thể tặng cho nữa kia của mình một món quà Valentine thật dễ thương rồi đó! Món quà với nhiều vitamin và một chút đăng đắng của chocolate. Ai có thể chối từ. Bật mí một xíu, chỉ cần làm nhiều một chút, tạo que cầm, cẩn thận bó lại thành 1 chùm to, chẳng khác nào bó hồng đâu nè.

Chỉ còn gần 10 ngày nữa là tới Valentine rồi, các cô gái tranh thủ bắt tay vào làm để có được những món quà ý nghĩa và lãng mạn khiến trái tim người nhận phải “tan chảy” luôn nha!

Chúc bạn có một Valentine ấp ám và hạnh phúc bên người yêu thương!

bepcuoi.com