Cách pha trà kem phô mai macchiato béo thơm ngây ngất

Bên cạnh trà sữa, trà đào thì trà macchiato đang là thức uống cực hót được giới trẻ hiện nay yêu thích. Nếu không có dịp để đi tiệm thưởng thức thì bạn có thể dễ dàng pha riêng cho mình một ly trà macchiato thơm ngát, ngon như tiệm pha với phần topping kem béo mịn cục cool luôn nhé!

"Reng Reng"...!!! Chắc cá bạn đã biết được độ HOT của thức uống Macchiato ngon thơm trứ danh như thế nào rồi phải không. Bên cạnh trà đào hay trà sữa thì sự xuất hiện của trà kem phô mai macchiato cũng không hề kém cạnh một chút nào!

Thức uống ngon xuất sắc này cũng không khó chế biến đâu. Chỉ cần phối trộn theo nguyên liệu sau đây chắc chắn sẽ thành công 100%

Nguyên liệu pha trà kem phô mai macchiato

  • 1 gói tà túi lọc
  • 30ml kem béo Rich
  • 10ml kem topping Base
  • 15g đường trắng
  • Đá viên nhỏ

Cách pha trà kem phô mai macchiato

Bước 1:

Ngâm gói trà túi lọc vào 200ml nước sôi trong khoảng 3-5 phút rồi vớt bỏ túi trà.

![tra-kem-pho-maimacchiato-hinh-2](https://cdn.bepcuoi.com/photo/202104/cach-pha-tra-kem-pho-mai-macchiato-beo-thom-ngay-ngat-1.Jpeg)

Thêm 15g đường trắng, khuấy tan đường.

![tra-kem-pho-maimacchiato-hinh-3](https://cdn.bepcuoi.com/photo/202104/cach-pha-tra-kem-pho-mai-macchiato-beo-thom-ngay-ngat-2.Jpeg)

Bước 2:

Cho 30ml kem béo Rich và 10ml kem topping Base vào tô lớn.

![tra-kem-pho-maimacchiato-hinh-4](https://cdn.bepcuoi.com/photo/202104/cach-pha-tra-kem-pho-mai-macchiato-beo-thom-ngay-ngat-3.Jpeg)

Dùng máy đánh trứng đánh cho hỗn hợp sền sệt là được.

![tra-kem-pho-maimacchiato-hinh-5](https://cdn.bepcuoi.com/photo/202104/cach-pha-tra-kem-pho-mai-macchiato-beo-thom-ngay-ngat-4.Jpeg)

Lưu ý: Nếu lỡ đánh kem bông cứng không rót được thì thêm 1 chút sữa tươi vào trộn đều cho hỗn hợp mềm lại.

Bước 3:

Cho đá viên vào gần đầy ly nước trà. Sau đó rót phần kèm vừa đánh xong lên trên nữa là hoàn tất phần nước macchiato cực cool có thể mâm mâm ngay rồi đấy!

![tra-kem-pho-maimacchiato-hinh-6](https://cdn.bepcuoi.com/photo/202104/cach-pha-tra-kem-pho-mai-macchiato-beo-thom-ngay-ngat-5.Jpeg)

![tra-kem-pho-maimacchiato-hinh-7](https://cdn.bepcuoi.com/photo/202104/cach-pha-tra-kem-pho-mai-macchiato-beo-thom-ngay-ngat-6.Jpeg)

![tra-kem-pho-maimacchiato-hinh-1](https://cdn.bepcuoi.com/photo/202104/cach-pha-tra-kem-pho-mai-macchiato-beo-thom-ngay-ngat-7.Jpeg)

Thức uống trà kem phô mai macchiato mát lạnh, béo ngọt thích hợp cho bạn nhâm nhi cùng bánh quy là ngon ngất ngây "con gà tây" luôn đấy!

Xem thêm: