Cách làm bánh crepe cuộn trái cây Hồng Kông bằng chảo không đẹp không lấy tiền cho cuối tuần đầy màu sắc

Một món bánh ngọt đơn giản nhưng chứa nhiều vitamin từ trái cây lại không cần lò nướng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho cuối tuần. Một gợi cho bạn chính là món bánh crepe Hồng Kông. Chỉ cần 30 phút cùng công thức chi tiết bánh crepe cuộn kem trái cây Hồng Kông, ai cũng sẽ thành công ngay từ lần đầu thực hiện.

Một món bánh ngọt đơn giản nhưng chứa nhiều vitamin từ trái cây lại không cần lò nướng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho cuối tuần. Một gợi cho bạn chính là món bánh crepe Hồng Kông. Chỉ cần 30 phút cùng* công thức chi tiết bánh crepe cuộn kem trái cây Hồng Kông**, ai cũng sẽ thành công ngay từ lần đầu thực hiện.*

Crepe là một loại bánh vô cùng dễ thực hiện, bạn chỉ cần đổ những lớp vỏ bánh tuyệt diệu trên chảo, đánh kem tươi thật ngon và lựa chọn những loại trái cây tươi yêu thích mà thôi. Công thức này hướng dẫn các bạn với ba loại trái cây vô cùng xinh đẹp và quen thuộc là kiwi xanh. dâu tây và xoài chín vàng. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi những loại trái này theo ý thích cá nhân hoặc những thành viên trong gia đình nhé. Tin chắc rằng, hương vị nào cũng sẽ rất tuyệt.

Nguyên liệu cần có để làm bánh crepe cuộn kem trái cây Hồng Kông

  • 240 ml sữa tươi không đường
  • 50 gr bột mì đa dụng
  • 30 gr bột bắp
  • 25 gr đường bột
  • 3 quả trứng gà
  • 10 gr bơ lạt
  • 300 ml kem whipping
  • 1/2 muỗng cà phê tinh chất vani
  • Các loại trái cây tươi yêu thích (kiwi, dâu tây, xoài...)

Hướng dẫn thực hiện món bánh crepe cuộn kem trái cây Hồng Kông

Bước 1: Bột mì, tinh bột bắp đem rây mịn. Thêm 25g đường bột vào tô trộn đều. Thêm từ từ 240ml sữa vào khuấy cho hỗn hợp mịn. Thêm trứng vào trộn nhẹ tay. 50g bơ lạt cho vào lò vi sóng trong 30 giây cho tan chảy. Thêm vào trộn đều. Lược hỗn hợp qua rây.

Bước 2: Bắt chảo lên bếp (dùng chảo không dính), thêm 1 muỗng hỗn hợp bột vào chảo, lắc tròn để tạo thành hình tròn mỏng. Chiên nhỏ lửa cho chín đều rồi vớt. làm tương tự cho hết liệu.

**Bước 3: **Trái cây gọt vỏ cắt miếng vuông nhỏ vừa kích thước cái bánh.


Xoài chín vàng

*

Kiwi xanh*

*

Dâu tây đỏ*

**Bước 4: **Cho 1/2 muỗng cà phê vani, 300g kem whipping, 5g đường bột vào thố đánh cho bông cứng.

**Bước 5: **Trải bánh crepe lên mặt phẳng, thêm ít kem vào giữa, đặt 1 miếng xoài lên, bọc từ 4 mặt thành dạng gối, gấp lại. Làm lần lượt hết nguyên liệu rồi cho bánh vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 30 phút là có thể dùng.


Khéo léo gói từng miếng bánh sao cho thật đẹp mắt

Thật dễ dàng để có một món bánh vừa ngon vừa xinh đẹp thế này phải không nào? Bên cạnh đó, hãy tham khảo thêm một số công thức làm bánh crepe với nhiều hương vị hấp dẫn dưới đây nhé!


Cách làm món bánh crepe dừa lạ miệng

*

Hướng dẫn chi tiết cách làm bánh crepe sầu riêng thơm lừng
Chúc các bạn thành công!*