Dụng Cụ Nhà Bếp : 9 Dụng Cụ Nhà Bếp Đốn Tim Chị Em Nội Trợ

Để có thể tạo ra những món ăn ngon thì dụng cụ nhà bếp là những thứ không thể thiếu. Với 9 món dụng cụ bếp vừa tiện dụng vừa đẹp mắt mà Bếp Cười đã tìm thấy dưới đây chắc hẳn sẽ lấy được lòng các chị em nội trợ từ cái nhìn đầu tiên

Đối với những người có niềm đam mê với nấu ăn, thì căn bếp với họ như là nơi chứa những thứ “ báu vật”, cũng vì vậy mà thay vì “Shopping” thả ga với quần áo son phấn, họ thích sắm những thứ nhỏ nhỏ xinh xinh cho căn bếp mình hơn đấy. Những dụng cụ được Bếp Cười tổng hợp dưới đây đã “ đốn tim” tất cả những người yêu thích công việc nấu nướng không chỉ vì những tính năng sử dụng mà còn bắt mắt nữa đó! Sắm ngay những món đồ “ độc, đẹp, lạ” để khoe với những người nội trợ khác nào!!

Những chiếc thớt không chỉ dùng để cắt nguyên liệu nấu ăn nữa rồi!

Những chiếc thớt được thiết kế với những đường nét và hình dạng khác nhau rất lạ mắt, không những dùng trong việc cắt trái cây, thịt.…. mà bạn hoàn toàn có thể trang trí đồ ăn. Trên những chiếc thớt có trang trí những họa tiết độc đáo mà người nội trợ nào cũng mê mẩn.

Thớt đẹp

Những chiếc thớt đẹp mắt với đủ mọi hình dạng từ hình chữ nhất đến hình vuông, thậm chí hình con vật nữa đó

Thớt hình thú

Giá của những chiếc thớt xinh xắn này giao động khoảng 100k- 200k

Bạn có thể mua tại các cửa hàng dụng cụ bếp hoặc các Fanpage như Tạp Decor, Thớt gỗ sạch Tâm An, 1968 -  Người Đàn Ông Nội Trợ

Đế lót nồi siêu lạ

Bạn đã quen dùng những miếng lót nồi bằng vải hay bằng gỗ thì hãy thử thay thế bằng “ em” này xem, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cực kì hứng thú.

Lót nồi

Món phụ kiện bếp đẹp mắt này sẽ giúp bạn bảo vệ mặt bàn khỏi nhiệt độ tỏa ra từ nồi,chảo vừa dùng chế biến món ăn.

Lót nồi đa năng

Bạn có thể tìm mua tại trang www.amazon.com

Dụng cụ đựng trái cây lạ mắt

Một sự sáng tạo mới lạ cho căn bếp cũng giúp cho các trẻ ở nhà thích ăn trái cây hơn, tại sao không? Kệ đựng trái cây với những kiểu dáng lạ mắt vừa giúp căn bếp thêm tinh tế vừa giúp trái cây được sắp xếp một cách ngăn nắp

Đựng trái cây

Nhìn đẹp mắt quá phải không nào?

Khay đựng trái cây

Giá giao động: 200k-600k

Các chị em nội trợ có thể mua tại www.amazon.com

Những chiếc muỗng tinh nghịch

Khi bán quá chán khi phải nhìn những chiếc muỗng inox màu bạc, thì một bộ sưu tập những chiếc muỗng gỗ với đủ hình dáng thú vị hay những chiếc muỗng với đủ màu sắc không chỉ làm mấy chị nôi trợ yêu thích mà chắc hẳn sẽ làm cho những bé đang tập tự ăn cơm cũng sẽ thích thú hơn.

Muỗng gỗ

Những chiếc muỗng gỗ với đủ mọi kiểu dáng

muỗng đẹp

Thêm một chút màu vào cán muỗng cũng đủ đặc sắc rồi nè

muỗng xinh

Hay thậm chí những chiếc muỗng inox đủ màu sắc

Giá giao động : 20k-100k tùy loại

Bạn có thể tham khảo trên trang dungcubepviet.com hoặc www.lazada.vn

Khuôn làm bánh

Các chị nội trợ hay làm bánh chắc hẳn sẽ mê tít những khuôn này khi lần đầu nhìn thấy ngay, với khuôn không cố định các chị em nội trợ tha hồ tạo hình theo sự sáng tạo của riêng mình, một chiếc bánh hình trái tim cho người mình yêu thương hay một hình con thỏ cho bé nhỏ ở nhà chẳng hạn.

Ngoài ra, một chiếc khuôn có thể đổ được những chiếc bánh riêng lẻ bạn hoàn toàn có thể tạo ra những chiếc bánh có mùi vị khác nhau tùy theo sở thích của từng người trong gia đình.

khuôn silicon

Giá giao động từ 100k-300k

Bạn có thể tham khảo tại www.lazada.vn hoặc www.alibaba.com

Những dụng cụ chiên trứng dễ thương

Những tín đồ mê mẩn món trứng chiên chắc hẳn sẽ rất thích những sản phẩm này rồi đây. Với khuôn định hình, bạn sẽ không lo hình dạng món trứng chiên sẽ “xấu òm” nữa, khuôn sẽ giúp bạn tạo ra những hình dạng siêu dễ thương, làm một hộp cơm trứng chiên đi làm ăn mỗi sáng thôi nào!

khuôn chiên trứng

Chảo vuông dành riêng cho tín đồ trứng cuộn, ắt hẳn bạn đã phải loay hoay làm sao để làm món này mà mãi vẫn chưa đẹp xuất sắc được, đừng lo lắng với “em” này món trứng cuộn sẽ đẹp đến “ phát hờn”.

khuôn vuông chiên trứng

Giá giao động của khuôn tạo hình : 10k - 50k

Giá giao động của chảo: **40k - 150k **

Bạn có thể mua trên www.lazada.vn hoặc các của hàng và chợ chuyên về các dụng cụ làm bếp

Hộp đựng gia vị độc đáo

Những hộp đựng gia vị vừa giúp căn bếp thêm gọn gàng mà còn giúp nhìn căn bếp thêm phần hiện đại và đẹp mắt nhờ vào những thiết kế độc đáo, đầy sự sáng tạo.

Hủ đựng gia vị

Đựng gia vị

Giá giao động: 200k - 2000k

Bạn có thể mua những hộp gia vị độc đáo này trên www.americanas.com hoặc  www.tokopedia.com

Thiết kế kệ bếp ngăn nắp

Nếu như bạn đang đắn đo về việc sắp sếp căn bếp sao cho gọn gàng thì hãy thử tham khảo một số kệ bêp dưới đây, không những tiết kiệm không gian mà còn mang đầy tính thẩm mỹ bên trong luôn nhé!

Không gian bếp đẹp

Bếp gọn gàng

Giá dao động từ 1000k - 3000k

Bạn có thể mua tại trang www.ikea.com hoặc để tiết kiệm, chúng ta hoàn toàn có thể đặt làm theo mẫu tại các của hàng gỗ nhé.

Dụng cụ cắt, gọt trái cây tiện lợi

Những sản phẩm đạt điểm 10 cho sự sáng tạo, nhìn thôi cũng thấy muốn mua tất cả luôn ấy. Đứt tay khi gọt trái cây, ngồi mãi mà chả gọt xong quả táo, cắt xong thì quả lê nát tươm….. những tình huống này bạn sẽ chẳng phải gặp nữa khi có những dụng cụ dưới đây rồi.

Dụng cụ gọt rau củ tiện lợi

Dụng cụ gọt rau củ tiện lợi

Giá dao động từ** 60k - 200k **

Bạn có thể mua được tại www.lazada.vn

Những dụng cụ nhà bếp vừa rồi chắc hẳn làm bạn rất thích thú vào bếp rồi đúng không nào, hãy sắm cho mình những dụng cụ siêu dễ thương để cùng nhau thực hiện hàng nghìn món ăn hấp dẫn cùng bepcuoi.com nào.

Có thể bạn quan tâm: