3 loại bánh sandwich làm điên đảo tín đồ ăn vặt phù hợp cho mọi lứa tuổi

Bí kíp để có một món bánh sandwich ngon tuyệt hảo chính là phần nhân. Phải lưạ chọn phần nhân vừa độc đáo lại vừa phù hợp để tạo nên 1 chiếc bánh sandwich tuyệt hảo. Nếu bạn là một fan bự của sandwich thì hãy xem ngay 4 loại bánh sandwich ngon hết sẩy dưới đây nhé!

Bí kíp để có một món bánh sandwich ngon tuyệt hảo chính là phần nhân. Phải lưạ chọn phần nhân vừa độc đáo lại vừa phù hợp để tạo nên 1 chiếc bánh sandwich tuyệt hảo. Nếu bạn là một fan bự của sandwich thì hãy xem ngay 3* loại bánh sandwich** ngon "hết sẩy" dưới đây nhé!*

Bốn loại bánh sandwich độc đáo là: sandwich mì cay phô mai, sandwich mandu phô mai, bánh sữa chua. Với cách làm mới lạ, sền sệt với hương vị đậm đà, kết hợp với đỏ ửng tươi ngon thỉ con gì bằng đúng không nào? Cùng xem cách làm 4 loại sandwich này để áp dụng ngay vào những buổi tụ tập cùng hội cạ cứng hoặc làm 1 buổi ăn vặt đơn giản cho gia đình nhé.

1. Sandwich mì cay phô mai

Sandwich kẹp ham và phô mai đã xưa rồi. Giờ phải là sandwich kẹp mì cay phô mai cực lạ cực hấp dẫn. Bánh sandwich được áp chảo chín vàng, thơm lừng mùi bơ. Phần nhân phô mai béo ngậy kéo sợi cực kì hấp dẫn. Ăn cùng sợi mì Hàn Quốc dai dai cay đậm đà vị sốt đỏ Hàn Quốc.

Nguyên liệu làm sandwich mì cay phô mai

  • Bánh mì sandwich: 6 lát
  • Phô mai lát: 6 lát
  • Phô mai Mozella sợi: 50gr
  • Mì cay Hàn Quốc: 1 gói
  • Phô mai Mozella miếng: 50gr
  • Bơ lạt: 10gr

Cách làm sandwich mì cay phô mai

Bước 1: Cho mì cay Hàn Quốc vào nồi trụng chín, sau đó vớt ra rồi cho vào tô trộn cùng gói gia vị.

**Bước 2: **Trải bánh mì sandwich lên thớt, thêm 1 miếng phô mai lát, thêm phô mai mozzarella miếngphô mai mozzarella sợi rồi cho mì cay đã trộn lên mặt. Đặt một lát phô mai lên rồi đậy lại bằng một miếng bánh sandwich khác.

Bước 3: Đun cho bơ tan chảy ở lửa nhỏ rồi cho bánh mì sandwich vào áp chảo.

Món ăn này vừa đơn giản, nhanh gọn nhưng lại đủ dưỡng chất sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa xế của gia đình bạn.


Xem chi tiết hơn cách làm sandwich mì cay phô mai tại đây nhé!

2. Sandwich Mandu Cheese

Sandwich Mandu Cheese hay còn gọi là Sandwich kẹp Mandu phô mai. Nghe tên thì khá lạ nhưng lại vô cùng quen thuộc. Những chiếc bánh sandwich với phần nhân thịt, củ cải muối và phô mai béo ngậy, bánh được áp chảo nóng giòn vỏ bên ngoài còn bên trong vẫn mềm. Nguyên liệu đơn giản lại cực dễ làm nữa chứ. Còn đợi gì mà không vào bếp triển ngay thôi.

Nguyên liệu làm sandwich mandu phô mai

  • Bánh mì sandwich: 6 lát
  • Phô mai lát: 6 miếng
  • Phô mai Mozella sợi: 50gr
  • Bánh xếp Mandu: 6 cái
  • Phô mai Mozella miếng: 50gr
  • Bơ lạt: 10gr

Cách làm sandwich mandu phô mai

Bước 1: Bánh xếp Mandu mua về bạn rã đông rồi cho vào nồi hấp.

Bước 2: Trải bánh mì sandwich lên thớt, thêm 1 miếng phô mai lát, thêm phô mai mozzarella miếng và rắc phô mai mozzarella sợi rồi cho 2 cái bánh xếp đã hấp chín lên mặt, đặt một lát phô mai lên rồi đậy lại bằng một miếng bánh sandwich khác.
Bước 3: Cho 10gr bơ vào chảo, đun cho bơ tan chảy ở lửa nhỏ rồi cho bánh mì sandwich vào áp chảo mỗi mặt.

Vậy cuối cùng bạn đã có những miếng sandwich với phần nhân đầy ụ, thơm ngọt thịt và hẹ. Cắn một miếng bánh sandwich giòn rụm, bạn sẽ cảm nhận được ngay phần phô mai béo ngậy chảy ra trong miệng, kết hợp với cả bánh xếp mandu mằn mặn nữa.


Xem chi tiết cách làm bánh Mandu phô mai tại đây nhé!

3. Bánh sữa chua

Bánh sữa chua hiện được rất nhiều bạn săn lùng. Không chỉ là 1 món ăn vặt đang hot mà nó còn gây được sự chú ý bởi hương vị béo ngọt, lại chua chua lạ miệng và không gây ngấy.

Nguyên liệu làm bánh sữa chua

  • Sữa chua: 200gr
  • Sốt Mayonnaise: 1 muỗng canh
  • Nước: 10ml
  • Sữa đặc: 30ml
  • Bột bắp: 10gr
  • Bánh mì sandwich: 15 lát

Cách làm bánh sữa chua

Bước 1: Phần nhân bánh sữa chua: Cho vào tô 2 hũ sữa chua, 30ml sữa đặc có đường và 1 muỗng canh mayonnaise, trộn đều tay bằng phới lồng cho hòa quyện.

Bước 2: Cho hỗn hợp nhân bánh sữa chua lên bếp đun đến khi sôi lăn tăn thì cho nước bột bắp vào, khuấy đều tay đến khi hỗn hợp sệt thì tắt bếp, để nguội rồi bọc kín cho vào ngăn mát tủ lạnh.


Mẹo nhỏ: khi cán miếng bánh sandwich nhớ miết mạnh tay phần rìa ngoài.

Bước 3: Phần vỏ bánh sữa chua: Cắt bỏ phần rìa rồi ép mỏng miếng sandwich bằng cây cán bột. Thấm một ít sữa tươi vào 2 phần mép ngoài rồi ép lại.

Bước 4: Sau đó cho phần sữa chua vào đầu hở rồi miết lại bằng nĩa để tạo thành chiếc bánh hoàn chỉnh.

Chỉ với 10 phút bạn đã có ngay món bánh sữa chua thơm ngon, mát lạnh hứa hẹn sẽ làm đồ ăn vặt cực kỳ ngon lành và tuyệt vời cho cả nhà.


Chi tiết nhất cách làm bánh sữa chua tại đây nhé!

Bạn thích nhất loại sốt sandwich nào? Hãy tranh thủ những ngày cuối tuần để vào bếp làm ra những chiếc sandwich thơm ngon cho gia đình và bạn bè nào? Chúc các bạn thành công nhé!